Bạn đã biết tổng đài Sacombank là gì và số hotline của ngân hàng này là gì chưa? Khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng TMCP Sacombank, nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào, cách tốt nhất và nhanh nhất là gọi đến số hotline của ngân hàng để được hỗ trợ. Mỗi ngân hàng đều có số tổng đài riêng để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng.
Vậy hotline của Sacombank sẽ hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu câu trả lời chi tiết.
Tổng đài ngân hàng Sacombank là gì?
Số điện thoại tổng đài của Sacombank là số điện thoại riêng của ngân hàng này. Khi gặp sự cố hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm và dịch vụ do Sacombank cung cấp, khách hàng có thể gọi ngay vào số tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ từ nhân viên tổng đài.
Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Sacombank, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, họ có thể liên hệ với một trong những số điện thoại Sacombank dưới đây để được giải quyết
Chức năng của hotline Sacombank
Khi bạn liên hệ với tổng đài Sacombank, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các thao tác để giải quyết vấn đề. Vì vậy, để tối ưu hóa quá trình này, bạn nên biết rõ các chức năng được cung cấp bởi tổng đài Sacombank. Cụ thể, khi gọi đến tổng đài, bạn sẽ được hỗ trợ các vấn đề sau:
- Tra cứu thông tin cá nhân như thông tin ngân hàng điện tử, thông tin thẻ, thông tin lãi suất, vay – gửi tiền…
- Kích hoạt và tạm khóa dịch vụ của các loại thẻ Sacombank
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ mới ra mắt
- Tư vấn về các dịch vụ khác như vay thế chấp, vay trả góp với lãi suất và mức vay…
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Hướng dẫn giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng nhất, ví dụ như lỗi Sacombank Pay, hướng dẫn rút tiền từ ATM Sacombank,…
Số điện thoại ngân hàng Sacombank là bao nhiêu?
Sacombank là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, với hệ thống chi nhánh/PGD và mạng lưới khách hàng phủ rộng khắp cả nước. Để đảm bảo khách hàng luôn được hỗ trợ tốt nhất, Sacombank cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng kết nối với tổng đài CSKH của ngân hàng. Dưới đây là số hotline Sacombank theo từng vùng miền để khách hàng tiện lựa chọn sử dụng:
Miền Bắc: 1800 585 888
Miền Trung: 1900 5555 88
Miền Nam: 1800 585 823
Khách hàng có thể gọi đến các số hotline trên để được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Sacombank.
Tổng đài Sacombank toàn quốc
- Sacombank cung cấp một số điện thoại hotline để khách hàng có thể liên hệ và được hỗ trợ nhanh chóng. Số điện thoại chung để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tài khoản và dịch vụ là 1800 585 888, được phục vụ 24/7 trên toàn quốc. Nếu khách hàng sử dụng các dịch vụ đặc biệt của Sacombank, họ có thể liên hệ theo số 1800 585 823. Hãy chọn số điện thoại phù hợp để được hỗ trợ tốt nhất.
Tổng đài Sacombank các chi nhánh
Khách hàng của Sacombank có thể liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng thông qua các số điện thoại sau đây ngoài cách liên lạc với nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài:
Chi nhánh | Tổng đài | Địa chỉ |
Hà Nội | (04).39.437.372 | 65 Ngô Thì Nhậm,Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Lạng Sơn | 025.3716.324 | 8 Ngô Quyền, P.Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn |
Quảng Ninh | 033.3696.789 | 607 Lê Thánh Tông, Tp.Hạ Long,Quảng Ninh |
Bắc Ninh | 0241.3743.965 | 122 – Trần Phú – P. Đông Ngàn – TX Từ Sơn – Tỉnh Bắc Ninh |
Hải Phòng | 0313.719.999 | 62-64 Tôn Đức Thắng,P.Tr Nguyên Hãn,Q Lê Chân, Hải Phòng. |
Nghệ An | 038.8600.777 | 72 Lê Lợi, Thành phố Vinh, T. Nghệ An |
Quảng Bình | 052.3846.846 | 05 Quang Trung, P.Hải Đình, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình |
Thừa Thiên Huế | 054.3834.979 | 126 Nguyễn Huệ, P.Phú Nhuận, TP.Huế, Thừa Thiên Huế |
Đà Nẵng | 0511.3582.612 | 130A-130-132 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng |
Bình Định | 056.3817.492 | 2 98 Mai Xuân Thƣởng, P.Lý Thường Kiệt, Tp.Quy Nhơn, Bình Định. |
Sài Gòn | (08).38.360.243 | 177 – 179 – 181 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão , Q.1, TP.HCM |
Hướng dẫn gọi điện đến tổng đài CSKH Sacombank
- Trước khi liên hệ đến tổng đài Sacombank, quý khách cần chuẩn bị mục đích và nhu cầu của mình cũng như các câu hỏi cần được trả lời. Nếu quý khách muốn liên hệ với chi nhánh/PGD gần nhất, hãy sử dụng các số điện thoại dưới đây để liên lạc.
- Sau khi sẵn sàng, quý khách có thể thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Gọi số điện thoại 1800 58 58 88 để kết nối với tổng đài Sacombank.
- Bước 2: Làm theo hướng dẫn từ tổng đài viên.
- Bước 3: Bấm phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt hoặc phím 2 để nghe bằng tiếng Anh.
- Nếu quý khách là khách hàng cá nhân và muốn tư vấn về sản phẩm và dịch vụ, hãy bấm phím 1 để được hỗ trợ với các lựa chọn sau:
- Phím 1: Dịch vụ khẩn cấp
- Phím 2: Dịch vụ thẻ
- Phím 3: Dịch vụ Internet banking và Sacombank Pay.
- Phím 4: Thông tin các dịch vụ khác.
- Phím 5: Góp ý về dịch vụ ngân hàng.
- Nếu quý khách là khách hàng doanh nghiệp, hãy bấm phím 2 để được hỗ trợ với các lựa chọn tương tự. Sau đó, quý khách có thể bấm tiếp các phím để được tư vấn chi tiết về từng dịch vụ cụ thể.
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại ngân hàng Sacombank các chi nhánh
Để nhanh chóng tra cứu số điện thoại của các chi nhánh ngân hàng Sacombank gần nhất, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang web của ngân hàng Sacombank tại địa chỉ https://www.sacombank.com.vn/company/Pages/ATM-diem-giao-dich.aspx trên trình duyệt web của bạn.
- Bước 2: Chọn địa điểm bằng cách nhấn vào nút “Chọn địa điểm”, sau đó chọn tỉnh/thành phố và quận/huyện tương ứng.
- Bước 3: Chờ trong giây lát, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các chi nhánh của Sacombank ở khu vực bạn đã chọn, kèm theo địa chỉ và số điện thoại của mỗi chi nhánh. Bạn có thể dễ dàng liên hệ với chi nhánh mong muốn bằng số điện thoại đã được cung cấp trên danh sách.
Kinh nghiệm gọi điện đến hotline Sacombank
- Để tiết kiệm chi phí khi liên lạc với tổng đài Sacombank, khách hàng cần chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân và tài khoản trước khi gọi.
- Tổng đài Sacombank có thể ghi âm cuộc đàm thoại nhằm cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên, thông tin cá nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối.
- Khách hàng cần lưu ý rằng nếu thông tin tài khoản bị lộ ra bên ngoài do lỗi của khách hàng, tổng đài Sacombank sẽ không chịu trách nhiệm.
- Tổng đài Sacombank sẽ không cung cấp thông tin về giao dịch cho khách hàng mà chỉ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ.
- Khách hàng không nên cung cấp mật khẩu hoặc mã PIN của thẻ khi nói chuyện với tổng đài viên của Sacombank để tránh rủi ro an ninh thông tin.
Một số câu hỏi thường gặp
Tổng đài Sacombank luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với những câu hỏi phổ biến nhất. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp của khách hàng:
Tại sao gọi điện không ai bắt máy?
Trong một số trường hợp, hệ thống tổng đài Sacombank có thể bị quá tải do số lượng khách hàng gọi đến đồng thời quá nhiều. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể đời khoảng 5 -10 phút.
Gọi đến hotline Sacombank có mất phí không?
Điều này vẫn đúng, tuy nhiên với thông tin mới nhất, đầu số hotline 1900 5555 88 của Sacombank đã chấm dứt hoạt động từ ngày 01/5/2023. Hiện nay, khách hàng có thể liên hệ và được tư vấn hoàn toàn miễn phí qua số hotline 1800 5858 88 của Sacombank.
Tổng đài Sacombank làm việc khung giờ nào?
Khách hàng có thể liên hệ với Tổng đài Sacombank 24/7 bằng cách gọi tới số hotline. Tuy nhiên, để được hỗ trợ tốt nhất, khách hàng nên gọi vào giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6, buổi sáng từ 7h30 đến 11h30 và buổi chiều từ 13h đến 17h.
Các phương thức liên lạc khác đến ngân hàng Sacombank?
Khách hàng có nhiều phương thức liên lạc với Sacombank khác ngoài cách gọi đến số tổng đài. Đó là đến trực tiếp phòng giao dịch gần nhất, liên lạc qua email ask@sacombank.com, sử dụng ứng dụng ngân hàng điện tử của Sacombank hoặc truy cập vào website chính của ngân hàng. Nếu cần gửi tài liệu, khách hàng có thể sử dụng số Fax (+84) 28 39 320 424.
Nên gọi số hotline chi nhánh hay hotline toàn quốc?
Khách hàng cần lưu ý rằng tùy vào vấn đề cần được giải đáp, mỗi số hotline của tổng đài Sacombank sẽ có chuyên môn khác nhau. Do đó, để được tư vấn tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn số hotline phù hợp với vấn đề của mình.
Ấn phím mấy để nói chuyện trực tiếp với nhân viên Sacombank?
Nếu quý khách hàng đã chọn ngôn ngữ phù hợp trên tổng đài Sacombank bằng cách nhấn phím 1 hoặc phím 2, hệ thống sẽ tự động kết nối với một nhân viên Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.
Đây là một bài viết cung cấp thông tin về tổng đài Sacombank và cách sử dụng nó. Hy vọng rằng các thông tin này sẽ hữu ích cho những khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Sacombank. Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và đọc bài viết.
Thông tin được biên tập bởi: brt.org.vn