Việc nắm vững số điện thoại của tổng đài ngân hàng Đông Á là điều vô cùng quan trọng đối với khách hàng của ngân hàng này. Nó sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình sử dụng tài khoản và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết số điện thoại này, hãy đọc tiếp bên dưới để tìm hiểu thêm cùng chúng tôi nhé!
Thông tin cơ bản về ngân hàng Đông Á (bullet)
Ngân hàng Đông Á (Dong A Bank) được thành lập và bắt đầu hoạt động chính thức vào ngày 1-7-1992. Với tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á, Đông Á Bank được biết đến bởi khách hàng từ đó.
Ban đầu, ngân hàng chỉ có vốn điều lệ 20 tỷ đồng và 56 nhân viên với 3 phòng ban chính. Sau gần 30 năm phát triển không ngừng, với sự tập trung vào thị trường bán lẻ, Đông Á Bank đã trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu về việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động.
Hiện nay, Đông Á Bank đã có tổng cộng 223 chi nhánh/phòng giao dịch, gồm 36 phòng ban và 3 công ty con.
Tổng đài hỗ trợ ngân hàng Đông Á là gì?
Tổng đài ngân hàng Đông Á là một kênh liên lạc quan trọng giữa khách hàng và ngân hàng. Với mục đích giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp hỗ trợ chuyên nghiệp về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng Đông Á, tổng đài luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng Đông Á qua các số điện thoại 1900 54 54 64, (028) 3995 9031 và (028) 3995 9001. Nhân viên chăm sóc khách hàng của ngân hàng sẽ lắng nghe mọi câu hỏi và đưa ra giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng các kênh liên lạc khác như email hoặc chat trực tuyến trên trang web của ngân hàng Đông Á để được hỗ trợ tốt nhất. Không chỉ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản một cách nhanh chóng, tổng đài cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ vững sự tin tưởng của khách hàng đối với ngân hàng Đông Á.
Chức năng tổng đài ngân hàng Đông Á
Để sử dụng số điện thoại tổng đài ngân hàng Đông Á một cách thông minh và tiết kiệm thời gian, bạn cần biết đầy đủ chức năng của tổng đài Đông Á. Khi liên hệ với tổng đài Đông Á, bạn sẽ được hỗ trợ các vấn đề sau đây:
- Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Đông Á. Tổng đài sẽ cung cấp cho bạn thông tin về lãi suất cho vay, gửi tiết kiệm, các dịch vụ khác như chuyển tiền, nhận tiền và đăng ký tài khoản.
- Giúp khách hàng khắc phục các sự cố khi gặp phải như khóa thẻ khi bị mất, hỗ trợ cách lấy lại mật khẩu khi quên.
- Tổng đài Dong A Bank luôn lắng nghe và tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ/sản phẩm tốt hơn.
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ mọi vấn đề xảy ra trong quá trình giao dịch của khách hàng, 24/7.
- Bằng cách sử dụng tổng đài Đông Á thông minh và hiệu quả, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc tìm kiếm thông tin và giải quyết các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Đông Á.
Cập nhật mới nhất sđt tổng đài ngân hàng Đông Á
Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Đông Á là một trong những điểm nhấn quan trọng của ngân hàng, mang đến sự tiện lợi và hỗ trợ chuyên nghiệp cho khách hàng khi có vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng khi liên hệ với tổng đài, ngân hàng Đông Á đã cung cấp các số điện thoại tổng đài theo khu vực. Cụ thể:
Sdt tổng đài toàn quốc
Nếu quý khách muốn giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Đông Á, hãy liên hệ với tổng đài Đông Á qua số điện thoại 1900 54 54 64 trên toàn quốc. Đây là nơi quý khách có thể nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ngân hàng Đông
Để tiết kiệm chi phí liên lạc, quý khách có thể lựa chọn liên hệ thông qua điện thoại di động hoặc điện thoại cố định. Khách hàng liên hệ thông qua điện thoại di động sẽ chịu mức phí là 1.000 đ/phút, trong khi đó khách hàng liên hệ thông qua điện thoại cố định sẽ chịu mức phí là 500đ/phút.
Qua số điện thoại tổng đài Ngân hàng Đông Á, quý khách có thể nhận được sự hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, cũng như đóng góp ý kiến để Ngân hàng Đông Á có thể nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.
Sdt tổng đài các chi nhánh chính
Khách hàng của Ngân hàng Đông Á có thể liên hệ với các chi nhánh của Ngân hàng để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng.
Để tiện lợi hơn trong việc liên hệ, Ngân hàng Đông Á cung cấp cho khách hàng hai số điện thoại của chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm (028) 3995 9001 và (028) 3995 9031.
Sdt tổng đài khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
- Hotline khu vực Hà Nội của ngân hàng Đông Á
Điểm giao dịch | Số hotline | Địa chỉ |
CN Hà Nội | 024 37336113 | 181 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội |
PGD Thanh Xuân | 024 3552 4701 | 473 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội. |
PGD Cầu Giấy | 024 37670745 | 31 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. |
PGD Mỹ Đình | 024 3513 2388 | 146 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội. |
PGD Hồ Gươm | 024 3942 6208 | 98 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội. |
PGD Hoàn Kiếm | 024 3939 3929 | 54 Tràng Tiền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. |
PGD Ba Đình | 024 35145118
024 35145132 |
03A Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. |
PGD Hà Đông | 024 33550962
024 33550965 |
643-645 Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. |
PGD Long Biên | 024 3650 3125 | 290 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. |
- Tổng đài hỗ trợ ngân hàng Đông Á khu vực TP.Hồ Chí Minh:
Điểm giao dịch | Số hotline | Địa chỉ |
CN TP HCM | 028 39951483 | 130 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh |
CN Tân Bình | 028 38 102 161 | 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh |
CN Quận 1 | 028 39142583 | 56-58 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh |
CN Quận 3 | 028 38 664 168 | 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 02, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh |
CN Quận 4 | 028 54 011 511 | 154-156-158 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh |
CN Quận 5 | 028 54 052 350 | 418 Trần Phú, Phường 07, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh |
CN Quận 7 | 028 54 336 199 | 322 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh |
CN Quận 9 | 028 37 360 920 | 218 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh |
CN Củ Chi | 028 5439 0696 | 398 QL 22, Ấp Tân lập, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh |
CN Gò Vấp | 028 35 881 001 | 91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 04, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh |
Sdt tổng đài một số chi nhánh khác
Ngoài các chi nhánh kể trên, bạn có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng Đông Á theo số điện thoại của một số chi nhánh khác như:
Điểm giao dịch | Số hotline | Địa chỉ |
CN Quảng Ninh | 033 381 8992 | 199 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh |
CN Đà Nẵng | 0511 358 2971
0511 358 2970 |
167 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng |
CN Cần Thơ | 0710 382 4331 | 20, 22, 24 Nguyễn An Ninh, Tân An, Ninh Kiều, TP Cần Thơ |
CN An Giang | 076 393 4300 | 19/14 Quốc lộ 91, Mỹ Thới, Long Xuyên, An Giang |
CN Tiền Giang | 073 395 5555 | Khu phố Trung Lương, Phường 10, TP Mỹ Tho, Tiền Giang |
CN Long An | 072 352 4826 | 122 – 124 Hùng Vương, P.2, TP Tân An, Long An. |
CN Đồng Nai | 061 882 3519 | Khu phố 9, phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai. |
Hướng dẫn khi gọi đến sdt tổng đài ngân hàng Đông Á
Trước khi gọi tới tổng đài của Dong A Bank, hãy đảm bảo rằng bạn đã xác định rõ mục đích và nhu cầu của mình. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng khả năng nhận được sự hỗ trợ hiệu quả từ đội ngũ nhân viên của ngân hàng.
Nếu bạn đang cần hỗ trợ từ Dong A Bank, hãy tìm hiểu chi nhánh hoặc phòng giao dịch (PGD) gần với vị trí của bạn nhất. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn mất thẻ và cần nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ ngân hàng.
Sau khi đã xác định được mục đích và nhu cầu của mình, bạn có thể liên lạc với tổng đài của Dong A Bank bằng cách gọi đến số điện thoại 1900 54 5464. Khi cuộc gọi được tiếp nhận, hãy làm theo hướng dẫn của tổng đài viên để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.
Nếu bạn muốn trò chuyện bằng tiếng Anh, hãy bấm phím 9. Nếu bạn đã mất thẻ hoặc gặp phải vấn đề khác, hãy bấm phím 1 để thông báo cho tổng đài viên và nhận được hướng dẫn cụ thể về thủ tục cần thực hiện. Nếu bạn cần gặp người đại diện của Dong A Bank để được tư vấn hoặc hỗ trợ khác, hãy bấm phím 0 để kết nối với nhân viên của ngân hàng.
Lưu ý khi gọi đến tổng đài ngân hàng Đông Á
Trước khi liên hệ với tổng đài ngân hàng Đông Á, khách hàng nên lưu ý các điều sau:
- Cần đảm bảo thông tin tài khoản và cá nhân được chuẩn bị đầy đủ trước khi gọi để giúp cho việc giải quyết nhanh chóng hơn.
- Việc ghi âm cuộc gọi tới và đi là để hỗ trợ cho việc cải thiện dịch vụ và được thực hiện với mục đích đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Các thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài ngân hàng Đông Á được bảo mật tuyệt đối trong hệ thống của ngân hàng.
- Khách hàng cần tự chịu trách nhiệm nếu để lộ thông tin tài khoản cho bên thứ ba.
- Tổng đài ngân hàng Đông Á sẽ không cung cấp thông tin về các giao dịch cho khách hàng mà chỉ hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản.
- Tổng đài ngân hàng Đông Á có quyền ngắt kết nối giữa chừng nếu khách hàng có hành vi bất lịch sự hoặc gây phiền hà đến các tổng đài viên.
- Khách hàng cần lưu ý không cung cấp mã PIN và mật khẩu của thẻ khi liên hệ với tổng đài ngân hàng Đông Á để đảm bảo an toàn tài khoản.
Hướng dẫn tra cứu số hotline Đông Á các chi nhánh
Để liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Đông Á, bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để tìm thấy số hotline của chi nhánh bạn cần. Ví dụ, bạn có thể tìm số hotline trên thẻ ngân hàng Đông Á hoặc giữ lại bao thư mà ngân hàng gửi cho bạn sau khi đăng ký thẻ online.
Mỗi bao thư đều có số hotline của chi nhánh cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng số của Dong A Bank và tìm thấy số hotline của chi nhánh mình cần ở mục liên hệ.
Để tìm số hotline chi nhánh trên trang web của Ngân hàng Đông Á, bạn chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản.
- Bước đầu tiên là mở trình duyệt web và truy cập vào địa chỉ https://www.dongabank.com.vn/mang-luoi.
- Tiếp theo, bạn chọn Tỉnh/Thành phố và Quận/Huyện tương ứng với chi nhánh bạn muốn liên hệ, sau đó nhấn nút Tìm kiếm.
- Hệ thống sẽ hiển thị tên chi nhánh, địa chỉ và loại hình giao dịch, cùng với số điện thoại tại mục Mô tả.
Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy số hotline của chi nhánh mình cần và liên hệ với dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Đông Á.
Một số câu hỏi thường gặp
Gọi đến số điện thoại ngân hàng Đông Á có mất phí không?
Câu trả lời là CÓ. Bạn sẽ phải trả phí khi gọi tới tổng đài của ngân hàng Đông Á. Nếu bạn gọi từ điện thoại cố định, mức phí sẽ là 500đ/phút. Còn nếu bạn gọi từ điện thoại di động, mức phí sẽ cao hơn và là 1000đ/phút.
Ngoài liên hệ tổng đài, khách hàng có thể liên lạc với Đông Á qua những phương thức nào?
Nếu bạn muốn liên lạc với Ngân hàng Đông Á, ngoài việc gọi tổng đài bạn còn có thể đến trực tiếp chi nhánh để gặp giao dịch viên hoặc liên lạc qua ứng dụng ngân hàng điện tử của Đông Á.
Địa chỉ chi nhánh chính của Đông Á là 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trang web www.dongabank.com.vn hoặc fanpage www.facebook.com/dongabank để biết thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Đông Á. Nếu bạn muốn liên lạc qua fax, số máy fax của Đông Á là (84-28) 3 9951614.
Tại sao gọi đến ngân hàng Đông Á không ai nghe máy?
Đôi khi, khi khách hàng gọi đến tổng đài ngân hàng Đông Á, có thể không thể kết nối được với nhân viên tư vấn vì hệ thống nhận quá nhiều cuộc gọi trong cùng một lúc, dẫn đến quá tải. Một nguyên nhân khác có thể là do khách hàng đang ở ngoài vùng phủ sóng của mạng di động. Nếu xảy ra trường hợp này, khách hàng nên chờ từ 3 đến 5 phút trước khi gọi lại tổng đài của ngân hàng Đông Á để đảm bảo kết nối tốt hơn.
Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn đọc một số thông tin quan trọng về số điện thoại tổng đài của ngân hàng Đông Á cũng như hướng dẫn sử dụng. Hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi cần liên hệ với ngân hàng Đông Á. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với ngân hàng Đông Á thông qua các kênh khác như website hoặc email. Chúc bạn có trải nghiệm vui vẻ khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng Đông Á nhé!
Thông tin được biên tập: brt.org.vn