Tổng đài MSB của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam được thiết lập với mục đích chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Với thời gian hoạt động 24/7, khách hàng có thể liên hệ trực tuyến để giải quyết các thắc mắc về dịch vụ của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Điều này giúp tránh mất thời gian đến quầy giao dịch nhiều lần và mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Tổng đài ngân hàng MSB là gì?
Hiện nay, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam đã phát triển nhiều hình thức chăm sóc khách hàng trực tuyến nhằm mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng. Trong đó, tổng đài MSB 24/7 là một trong những giải pháp hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng. Bất kể bạn gặp phải khó khăn gì trong quá trình sử dụng dịch vụ, chỉ cần gọi điện thoại và đội ngũ nhân viên tận tình của MSB sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc.
Chức năng của tổng đài CSKH ngân hàng MSB
Tổng đài MSB là một trong những kênh hỗ trợ khách hàng quan trọng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam. Với thời gian hoạt động 24/7, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ trực tuyến để giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ của mình mà không cần phải đến ngân hàng trực tiếp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chi tiết và chuyên nghiệp để giải quyết mọi vướng mắc và tránh tình trạng phải đến ngân hàng nhiều lần để giải quyết các vấn đề.
Cập nhật số hotline tổng đài MSB mới nhất
Hệ thống hotline của Ngân hàng MSB được thiết kế với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.
Hotline tổng đài MSB 24/7 toàn quốc
Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ của Ngân hàng MSB, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại hotline được cung cấp miễn phí: 02439445566 hoặc 1800 59 99 99. Để được hỗ trợ tốt nhất, nếu bạn là cá nhân, vui lòng gọi số 19006083 và nếu bạn là doanh nghiệp, vui lòng gọi số 18006260.
Hotline tổng đài MSB các chi nhánh
Để giảm tình trạng nghẽn mạng của tổng đài toàn quốc, Ngân hàng MSB đã tạo ra số hotline riêng cho từng chi nhánh, để giúp khách hàng dễ dàng liên hệ và giải quyết các vấn đề giao dịch. MSB khuyến khích khách hàng nên liên hệ với chi nhánh mà mình thường xuyên sử dụng để được hỗ trợ nhanh chóng hơn. Ví dụ:
- Chi nhánh Hoàng Mai tại Hà Nội có số hotline (024) 3641 7644, chi nhánh Hoàn Kiếm có số hotline (024) 39291616, và nhiều chi nhánh khác.
- Tại TP.HCM, các chi nhánh như Thủ Đức có số hotline (028) 3729 4940, Tân Phú có số hotline (028) 3 8160 491, và nhiều chi nhánh khác.
- Các chi nhánh tại các tỉnh thành khác cũng có số hotline riêng, chẳng hạn như chi nhánh Ninh Bình có số hotline (0229) 3899 130, chi nhánh Huế có số hotline (0234) 3981 111, và nhiều chi nhánh khác.
Hướng dẫn gọi điện đến tổng đài MSB CSKH
Đối với khách hàng liên hệ đến Hotline tổng đài MSB, họ sẽ được hướng dẫn bấm số để được kết nối với các chức năng khác nhau.
Đối với khách hàng cá nhân, bạn cần nhấn tiếp các phím sau:
Để tiện lợi cho khách hàng khi liên hệ với tổng đài MSB, ngân hàng đã thiết lập các phím chức năng khác nhau tương ứng với mỗi yêu cầu của khách hàng như sau:
- Phím 0: Liên hệ với tổng đài viên.
- Phím 1: Đóng thẻ ngay lập tức.
- Phím 2: Kích hoạt thẻ cá nhân trực tuyến.
- Phím 3: Hỗ trợ thông tin về thẻ và tra mã swift.
- Phím 4: Tư vấn về ngân hàng điện tử và mở tài khoản MSB online.
- Phím 5: Kiểm tra số dư hiện tại của tài khoản.
- Phím 6: Tìm hiểu các chương trình khuyến mãi, tỷ giá và lãi suất.
- Phím 7: Nhận tư vấn về gói sản phẩm Meed.
Đối với khách hàng tổ chức, chỉ có 4 phím chức năng:
Các chức năng được cung cấp trên hotline của MSB bao gồm:
- Phím 0 để liên hệ trực tiếp với tổng đài viên.
- Phím 1 để hỏi thông tin về các dịch vụ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của MSB.
- Phím 2 để kiểm tra số dư tài khoản.
- Phím * để nghe lại thông tin đã cung cấp.
Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng MSB các chi nhánh
MSB đã thiết lập hệ thống tra cứu phòng giao dịch, ATM và số điện thoại để giúp khách hàng tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Quá trình tra cứu rất đơn giản và chỉ gồm 3 bước như sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang web của MSB theo đường dẫn https://www.msb.com.vn/mang-luoi.
- Bước 2: Nhập địa chỉ hoặc khu vực muốn tìm kiếm và đợi kết quả xuất hiện.
- Bước 3: Kết quả hiển thị trên màn hình sau khoảng 15-20 giây, bao gồm tên chi nhánh, vị trí cụ thể và số hotline liên hệ của chi nhánh đó.
Một số lưu ý khi liên hệ tổng đài MSB
- Để giải quyết các thắc mắc, câu hỏi của khách hàng, MSB đã cung cấp số hotline toàn quốc và hotline cho từng chi nhánh. Hotline toàn quốc sẽ giải quyết mọi vấn đề trên tất cả các tỉnh thành nhưng có thể gặp tắc nghẽn. Vì vậy, để giải quyết vấn đề nhanh chóng, khách hàng nên liên hệ hotline của chi nhánh mình đang giao dịch.
- Khi liên hệ, khách hàng cần chuẩn bị kỹ càng các thông tin như số CMND để quá trình truy vấn được diễn ra một cách suôn sẻ. Tuyệt đối không cung cấp bất kỳ mã nào để tránh bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra, nên chuẩn bị trước các câu hỏi cụ thể về vấn đề bản thân mình đang gặp phải để tổng đài viên hiểu và giải đáp nhanh chóng.
Một số câu hỏi thường gặp
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp mà khách hàng hay đặt ra cho tổng đài viên của MSB:
Gọi đến hotline tổng đài MSB có mất phí không?
MSB cung cấp dịch vụ tổng đài để hỗ trợ khách hàng với mục tiêu giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đặc biệt, để thuận tiện cho khách hàng, MSB miễn phí cước gọi cho các cuộc gọi đến tổng đài của ngân hàng.
Tổng đài MSB có tốt không?
Dịch vụ tổng đài của MSB được đánh giá rất cao so với các tổng đài ngân hàng khác. Điểm mạnh của tổng đài MSB bao gồm khả năng tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách triệt để. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu và được đánh giá rất cao bởi khách hàng.
Các phương thức liên hệ khác với ngân hàng MSB?
Để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ của mình, MSB đã xây dựng nhiều kênh liên lạc khác nhau ngoài hotline như:
Trang web chính thức https://www.msb.com.vn/,
Email cho khách hàng cá nhân tại địa chỉ CSKHCaNhan@msb.com.vn và cho khách hàng doanh nghiệp tại địa chỉ CSKHDoanhnghiep@msb.com.vn.
Vì sao gọi số hotline tổng đài MSB không ai nghe máy?
Để tránh tình trạng Hotline MSB toàn quốc quá tải vào giờ cao điểm, khách hàng nên lựa chọn số hotline của chi nhánh mà mình đang giao dịch để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Nên gọi đến số hotline tổng đài MSB toàn quốc hay số hotline chi nhánh khu vực?
Nếu bạn gặp vấn đề cần được giải quyết, số hotline của MSB toàn quốc và khu vực đều có thể hỗ trợ bạn. Tuy nhiên, để được hướng dẫn và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, nên liên hệ số tổng đài của chi nhánh đang giao dịch.
Tổng đài MSB có làm việc thứ 7, chủ nhật và ngày lễ không?
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Ngân hàng MSB cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, số điện thoại hotline của ngân hàng MSB sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
Chúng tôi mong rằng thông tin về các kênh tổng đài MSB mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp độc giả có được sự hỗ trợ tốt nhất từ ngân hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với MSB qua các kênh hỗ trợ như hotline, email hay trang web của ngân hàng. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về tài chính và hỗ trợ khách hàng.
Thông tin được biên tập bởi: brt.org.vn